วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

ทรู บียอนด์ มือถือ 2G กล้อง 8 ล้านพิกเซล

ทรู บียอนด์ มือถือ 2G กล้อง 8 ล้านพิกเซล ราคาเอาใจวัยมันส์
TRUE BEYONDทางด้านมัลติมีเดีย True BEYOND ก็ยังคงมีคุณสมบัติสำหรับการใช้งานที่เหมือนกันกับทุกรุ่น นั่นก็คือ มีกล้องที่สามารถปรับหน้ากล้องเพื่อถ่ายรูปได้อย่างที่คุณต้องการ บันทึกวีดิโอ เครื่องเล่นวีดิโอและเครื่องเล่นเพลง


ทรู บียอนด์ เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมาในราคา 6,590 บาท เป็นโทรศัพท์ที่มีลักษณะที่บาง หน้าจอจะเป็นระบบสัมผัส มีระบบดาวเทียมเพื่อบอกพิกัดได้ด้วย ความสามารถในการใช้งานด้วยเทคโนโลยีในการรับส่งข้อมูล จะรองรับทั้ง 2G และก็ 3G ด้วย ในโลกของความทันสมัยก็ยังคงอัพเดทกันเหมือนเดิมครับ สำหรับ ทรู บียอนด์ ก็เป็นโทรศัพท์ที่มีคุณสมบัติที่ทันสมัยของการใช้งานในเรื่องของการท่องเที่ยวในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คซึ่งคุณสามารถที่จะใช้งานได้ทั้ง Facebook และก็ Twitter

สเปค

– แบตเตอรี่ Li-ion ขนาด 2,150 mAh– หน้าจอ Multi-Touch กว้าง 5.0 นิ้ว แบบ TFT-LCD 16 ล้านสี 540 x 960 พิกเซล– Sensor เปิด-ปิด หน้าจออัตโนมัติ– 2G รองรับ EDGE/GPRS– ระบบปฏิบัติการ Android 4.1 เวอร์ชั่น Jelly Bean– ซีพียู 1.2 GHz Qualcomm Snapdragon S4 Quad Core– แรม 1GB, พื้นที่เก็บข้อมูล 8GB– การเชื่อมต่อ WiFi, Bluetooth, Micro USB 2.0– อินเตอร์เน็ตรองรับ Android HTML Webkit, Facebook, Twitter, Gmail– กล้อง 8 ล้านพิกเซล– กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น