วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

GO Live Dual Core โทรศัพท์มือถือ

GO Live Dual Core พร้อมสเปคโกไลฟ์ Dual Core
GO Live Dual Core
มือถือใหม่ โกไลฟ์ Dual Core มาพร้อมกับคุณสมบัติในการท่องเที่ยวในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้ง Facebook และก็ Twitter ลักษณะของรูปลักษณ์ก็จะเป็นขนาดที่พกพาได้ง่าย หน้าจอจะเป็นระบบสัมผัส มาดูกันดีกว่าว่า GO Live Dual Core เป็นโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติในการใช้งานอะไรบ้าง นอกจากที่ได้กล่าวมาข้างต้นนี้ได้จากด้านล่างเลยค่ะ

ถ้าเราจะพูดถึงเรื่องของโทรศัพท์มือถือทุกวันนี้ก็นับว่ามีความทันสมัยมากๆจนแทบปรับตัวกันไม่ทัน ทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงามและก็คุณสมบัติสำหรับการใช้งาน จึงทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ชอบที่จะอัพเดทโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดอยู่เสมอ และถ้าจะถามว่าตอนนี้มีโทรศัพท์มือถือรุ่นไหนบ้างที่ได้เปิดตัวออกมาใหม่ให้เราได้ชื่นชอบ GO Live Dual Core หรือ โกไลฟ์ Dual Core เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในเรื่องของคุณสมบัติสำหรับการใช้งานก็ยังคงเหมือนเดิมครับ สามารถที่จะถ่ายภาพได้สวยๆ ด้วยกล้องดิจิตอล 5 ล้านพิกเซล บันทึกวีดิโอ เครื่องเล่นวีดิโอ และก็เครื่องเล่นเพลงนั่นเอง

สเปคเครื่อง
หน้าจอ ระบบสัมผัส Multi-Touch กว้าง 4.5 นิ้ว3G รองรับ HSDPA 7.2 Mbps, 2G รองรับ EDGE/GPRSระบบปฏิบัติการ Android 4.0ตัวประมวลผล 1.2 GHz Dual Coreรองรับการเชื่อมต่อ WiFi + Portable Wi-Fi Hotspot, Bluetoothรองรับ Android HTML Webkit, Facebook, Twitterกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล บันทึกวีดีโอ, เล่นวิดีโอ MPEG-4 , เล่นเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น