วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

มือถือใหม่ Samsung Galaxy Note 8.0

Samsung Galaxy Note 8.0 ราคา

เรื่องของเรื่องก็คือ Galaxy Note 8.0 นี้เป็นตัวล่าสุดถัดจาก Galaxy Note 10.1 โดยไม่ใช่โทรศัพท์แต่เป็นแท็บเล็ตที่เคยตีตลาดไปก่อนหน้านั้นอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งคำว่า Note 8.0 ถ้าจะให้เข้าใจกันได้ง่ายที่สุดก็คงจะเป็นการเปรียบเทียบกับขนาดหน้าจอของมันเองนั่นแหล่ะครับ โดยหน้าจอที่มีขนาด 8 นิ้วนั่นเอง


หลังจากที่มีข่าวเปิดตัวกันไปแล้วนั้น สำหรับบางท่านที่ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวไอทีก็คงจะงงๆว่า เอ๊ะ! เพิ่งเคยจะเห็น Galaxy Note II ถูกเปิดตัวทางทีวีไปเมื่อไม่นานโดยคุณดารานักพูดคนหนึ่ง แล้วนี่อะไรมาเปิดตัว Samsung Galaxy Note 8.0 แล้วหรอ ทำไมมันถึงได้รวดเร็วฟ้าแลบขนาดนั้นแล้วรุ่นที่หายๆไปนี่หายๆไปไหน หรือว่ากระโดดข้ามรุ่นไปเลย จริงๆแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นครับ

Samsung Galaxy Note 8.0 ราคา มาพูดถึงเรื่องขอราคา Samsung Galaxy Note 8.0 กันต่อเลยครับ จากแหล่งข่าวที่มีการอัพเดทราคาล่าสุด เจ้าแท็บเล็ตกาแล็คซี่ Note 8.0 โดยราคาจะแบ่งออกเป็น 2 รุ่นนะครับ ใครที่เงินหนาก็เล่นรุ่นที่มีความจุเยอะๆหน่อย ใครที่เอาแบบพอใช้ก็เอารุ่นที่รองลงมา เอาล่ะไปดูราคากันครับ– รุ่น Wi-Fi (16GB) ราคาอยู่ที่ 359 ยูโร หรือ 14,300 บาทไทยโดยประมาณ– รุ่นที่รองรับ 3G ราคาอยู่ที่ประมาณ 449 ยูโร หรือ 17,900 บาทไทยโดยประมาณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น