วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ไม่นานเกินรอ Nokia Lumia 925 วางขายในไทยแน่

เร็วๆนี้ Nokia Lumia 925 วางขายในไทยแน่
การปรากฏตัวของมือถือใหม่ โนเกีย Lumia 925 ในครั้งนี้ก็มาพร้อมกับสเปคภาษาไทยให้เราได้อ่านกันง่ายๆเต็มๆตากันไป แต่ว่านั่นก็ไม่ได้เป็นข่าวดีซะทั้งหมดเพราะว่าทางด้านเว็บไซต์ได้บอกเอาไว้นัยๆอยู่เหมือนกันว่ามือถือรุ่นนี้จะมาถึงไทยในอีกไม่นานด้วยคำว่า “เร็วๆนี้” และเราๆท่านๆก็คงจะต้องรอไปอีกสักพัก



Nokia Lumia 925 นั้นเป็นมือถือที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และหลังจากที่เราได้นำเสนอข่าวการเปิดตัวพร้อมทั้งสเปคที่น่าสนใจของมือถือใหม่รุ่นนี้ไปเมื่อหลายวันก่อน วันนี้ก็มีข่าวดีตามกันมาติดๆเลยนั่นก็คือทางด้านเว็บไซต์ของ Nokia ประเทศไทยได้มีการนำภาพของ Nokia Lumia 925 ขึ้นไปโชว์เป็นสมาชิกใหม่ของมือถือโนเกียบนหน้าเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สเปคเครือง

1. กล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 8.7 ล้านพิกเซล PureView พร้อมเพิ่มความสามารถที่จะช่วยให้คุณถ่ายภาพในที่มืดได้ชัดแจ๋วมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Dual-LED Flash พร้อมทั้ง Nokia Smart Camera ซึ่งเป็นแอพถ่ายภาพต่อเนื่องแบบคมชัด ไม่พลาดทุกมุมเด็ดๆที่คุณต้องการ ส่วนกล้องหน้านั้นก็มีคุณสมบัติเด่นไม่ใช่ย่อย เพราะว่ามีความละเอียดสูงถึง 1280 x 960 pixels กันเลยทเดียว
2. สำหรับคนชอบบันทึกวิดีโอนั้นคุณจะต้องชื่นชอบคุณสมบัตินี้ที่มีอยู่ใน Lumia 925 แน่ๆ เพราะว่าสามารถบันทึกวิดีที่มีความละเอียดมากเป็นอันดับต้นๆของยุคสมัยนี้แล้ว นั่นก็คือ 1080p (Full HD, 1920 x 1080) 30 เฟรมต่อวินาที อีกทั้งยังสามารถเล่นไฟล์วิดีได้หลายนามสกุลและสนับสนุนการชมวิดีโอผ่าน YouTube อีกด้วยนะ
3. หน่วยความความจุในตัวที่มากมายมาหาศาลถึง 16 GB คุณเก็บไฟล์เอกสาร ไฟล์เพลง วิดีโอ และอีกมากมายตามที่คุณต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น